Máy làm đá Hoshizaki có những dòng nào?

Máy làm đá Hoshizaki thuộc dòng thiết bị điện lạnh chất lượng cao đến từ thương hiệu Hoshizaki của Nhật Bản. Nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất đem lại hiệu quả cao đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng, Hoshizaki không ngừng nghiên cứu, cải tiến sản phẩm và cho ra đời các dòng máy làm đá với năng suất và thành phẩm đá khác nhau. Để biết được máy làm đá Hoshizaki có những dòng nào, hãy tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Máy làm đá vảy Hoshizaki

Với khả năng sản xuất ra đá vảy nhanh chóng, hiệu quả, chất lượng, máy làm đá vảy Hoshizaki là thiết bị chuyên dụng được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp thực phẩm. Nhất là trong các nhà hàng, khách sạn có phục vụ buffet, sashimi hay tại các siêu thị, cửa hàng kinh doanh thực phẩm tươi sống với nhu cầu sử dụng đá vảy để ướp lạnh thực phẩm thịt cá, hải sản,...

Quy trình sản xuất đá khép kín hoàn toàn, đá được làm đông ở nhiệt độ âm sâu nên có độ cứng cao, ít tan chảy nhờ vậy mà thực phẩm được giữ lạnh lâu hơn. Thành phẩm đá vảy do thiết bị sản xuất ra có kích thước đồng đều, khả năng làm lạnh nhanh do dễ dàng tiếp xúc với bề mặt thực phẩm. Đồng thời loại đá này không gây ra hiện tượng cháy lạnh làm ảnh hưởng tới màu sắc của thực phẩm như các loại đá viên. 

Máy làm đá vảy Hoshizaki có năng suất làm đá đa dạng, từ 85-1030kg/ngày để phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế tại các cơ sở và có nhiều hơn sự lựa chọn cho khách hàng. 

Máy làm đá vảy Hoshizaki

Máy làm đá vảy Hoshizaki

Máy làm đá hạt/đá tuyết

Đá hạt hay còn được gọi là đá tuyết - đây là loại đá có kích thước rất nhỏ nhẹ có kết cầu mềm, dễ dàng tạo hình, tạo khuôn. Khả năng làm mát nhanh nên thường được dùng để ướp lạnh đồ uống hay trưng bày ướp lạnh, bảo quản thực phẩm tươi sống tại nhà hàng, khách sạn, siêu thị, chợ hải sản, cơ sở chế biến thực phẩm tươi sống

Khi vận hành máy làm đá hạt Hoshizaki, thiết bị vòi phun sẽ đưa nước đẩy vào trục xoắn để làm đông sau đó được đẩy lên trên vào các lưỡi của đầu đùn cắt tạo thành các hạt nhỏ. Dòng máy này của Hoshizaki được thiết kế với mức năng suất làm đá đa dạng từ 140kg đến 850kg/ngày giúp khách hàng có thêm nhiều sự chọn lựa để đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Máy làm đá viên Hoshizaki

Hoshizaki cung cấp máy làm đá viên với nhiều hình dạng đá và kích thước khác nhau giúp khách hàng có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực tế. Dưới đây là các loại hình đa thành phẩm của máy làm đá viên: 

Máy làm đá viên hình vuông

Đá viên hình vuông hay đá viên hình lập phương là sản phẩm được tạo ra bởi quá trình làm đông nước trong các khuôn đá ở nhiệt độ thấp. Thành phẩm đá này được ứng rộng rộng rãi trong đời sống, nhất là trong pha chế và làm lạnh đồ uống. Với hình dạng vuông vắn, kết cấu đặc giúp bề mặt tiếp xúc của đá với nước tốt hơn cho khả năng làm lạnh nhanh chóng. Loại đá này có nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau:  21x21x14mm, 25x25x23mm, 28x28x23mm, 28x28x32mm, 48x48x58mm. Mỗi loại đều có tính ứng dụng khác nhau như đá có kích thước lớn được dùng để uống bia do làm mát nhanh và lâu tan hơn. Còn những loại đá nhỏ thì được dùng để làm mát nước ngọt, nước giải khát, trà sữa, cafe,...

thành phẩm đá viên máy làm đá viên Hoshizaki

Thành phẩm đá viên của máy làm đá viên Hoshizaki

Máy hoạt động theo quy trình khép kín hoàn toàn, nước sẽ được dẫn vào hệ thống lọc để loại bỏ tạp chất, sau đó được đưa vào khuôn làm đá bằng kim loại. Nước được hạ nhiệt bằng hệ thống làm lạnh, khi đá đã đạt đến độ già nhất định, khay được làm nóng để đá tách ra dễ dàng và rơi xuống thùng chứa.

Máy làm đá viên hình vuông Hoshizaki được thiết kế nhiều công suất khác nhau với khả năng sản xuất đá từ 22-300kg/ngày để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng đá từ các tiệm trà sữa, quán cafe nhỏ đến các chuỗi nhà hàng, quán bar lớn. Mức giá của dòng máy làm đá này giao động trong khoảng 17 - 105 triệu đồng.

Máy làm đá viên hình bán nguyệt

Máy làm đá viên hình bán nguyệt Hoshizaki sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn các dòng máy làm đá bán nguyệt khác như: tiết kiệm điện năng, lượng nước tiêu hao ít, năng suất đá có thể đạt được từ 40-630kg/ngày do được ứng dụng công nghệ làm đá hiện đại, sử dụng khuôn làm đá hai mặt. Nhờ vậy khi sử dụng dòng máy này giúp đơn vị kinh doanh cắt giảm được nguồn kinh phí vận hành hàng tháng.

Thành phẩm đá bán nguyệt do máy tạo ra có độ cứng cao, tốc độ làm mát nhanh lại tan chảy chậm nên có thể giữ lạnh nước lâu hơn. Loại đá này có một mặt phẳng và một mặt cong nên dễ dàng lấp đầy khoảng trống trong ly hơn các loại đá viên vuông, từ đó giảm thiểu được lượng nguyên liệu pha chế đồ uống.

Máy làm đá viên hình bán nguyệt Hoshizaki phù hợp sử dụng với tất cả các cơ sở kinh doanh từ quán trà sữa, tiệm cafe,quán bar nhỏ đến các chuỗi nhà hàng, khách sạn quy mô lớn. Dòng máy này hiện đang được có mức giá giao động trong khoảng 29-150 triệu đồng.

Dòng máy làm đá viên hình dạng đặc biệt

Trên thị trường hiện nay Hoshizaki là thương hiệu duy nhất cung cấp máy làm đá viên có hình dạng đặc biệt như đá hình ngôi sao, đá hình trái tim, đá viên hình cầu. Thành phẩm đá viên có hình đặc biệt mang đến sự độc đáo và sáng tạo trong quá trình pha chế đồ uống, giúp trang trí cho ly đồ uống thêm phần bắt mắt sinh động.

Thiết bị sử dụng công nghệ làm đá tiên tiến cho phép tạo ra các viên đá với hình dạng đẹp mắt, trong suốt. Viên đá có độ cứng cao, tốc độ tan chảy từ từ giúp làm mát nhanh và không làm ảnh hưởng đến hương vị của đồ uống nên thường được dùng cho các loại rượu Whisky, cocktail, soda, nước ép hoa quả,...

Các dòng máy này được thiết kế phục vụ riêng cho các mô hình kinh doanh đồ uống cao cấp, những nơi rất chú trọng về vẻ đẹp của đồ uống. Do vậy máy thường có mức năng suất làm đá  thấp từ 22 - 28kg/ngày và mức giá khá cao giao động trong khoảng 93 - 133 triệu đồng. Với mức năng suất này máy làm đá viên hình dạng đặc biệt Hoshizaki có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng đá viên để trang trí trong pha chế tại các nhà hàng, khách sạn, quán bar, club sang trọng, cao cấp nhằm thu hút và tạo ấn tượng giữ chân khách hàng.

thành phẩm đá viên hình tròn

Đá viên hình tròn

Máy làm đá tự động Hoshizaki

Máy làm đá tự động Hoshizaki là một thiết bị thông minh được tích hợp cả 3 công năng trong 1 sản phẩm. Máy cho phép phục vụ 3 dạng thành phẩm: đá viên, nước lạnh, đá và nước lạnh cùng lúc. Nhờ vào ưu điểm nổi trội này mà sản phẩm không chỉ giúp tối ưu không gian diện tích cho khu vực lắp đặt mà còn tiết kiệm được chi phí đầu tư cho người dùng.

Sản phẩm có kiểu dáng giống như một cây lọc nước, quy trình vận hành hoàn toàn tự động người dùng chỉ cần đưa cốc vào cần gạt và ấn chọn loại thành phẩm mong muốn là có thể dễ dàng lấy đá và nước để sử dụng. Máy cho mức năng suất phục vụ từ 188 - 1000 cups/giờ, đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục.

Với thiết kế hiện đại, sang trọng dòng máy làm đá tự động Hoshizaki phù hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau từ nhà hàng, khách sạn đến các văn phòng, trung tâm sự kiện, hội nghị quan trọng, cao cấp. Trang bị dòng máy này là một giải pháp hiệu quả không chỉ giúp người dùng có thể chủ động kiểm soát chất lượng nguồn nước đá sử dụng, mà còn giúp tiết kiệm thời gian, công sức phục vụ cũng như kinh phí đầu tư nhiều thiết bị.

Máy làm đá tự động Hoshizaki

Máy làm đá tự động Hoshizaki

Lời kết

Trên đây là các dòng máy làm đá Hoshizaki chất lượng cao với nhiều ưu điểm vượt trội và các tính năng ưu việt, giúp đáp ứng tối ưu cho các mục đích kinh doanh hay ứng dụng trong cuộc sống. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế mà khách hàng có thể lựa chọn được dòng máy phù hợp nhất.

Thiên Bình tự hào là đơn vị được thương hiệu Hoshizaki lựa chọn làm đại lý uỷ quyền phân phối chính hàng các dòng máy làm đá. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc chọn mua máy làm đá Hoshizaki hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0989.918.528 để được tư vấn và sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất nhé!

← Bài trước Bài sau →
back to top